menu

11 tháng 11, 2014

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

     Ở nước ta, cứ mỗi ngày tai nạn giao thông lại cướp đi sinh mạng của hơn 20 người và làm cho gần 70 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời. Tai họa ập đến bất ngờ này mang đến sự đau đớn tột cùng cho hàng trăm gia đình Việt Nam mỗi ngày. Di chứng thương đau của tai nạn giao thông là nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa trong ký ức của người thân, gia đình và bạn bè người bị nạn. 
     Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là dịp để chúng ta tưởng nhớ và bày tỏ niềm thương cảm với những người xấu số khi tham gia giao thông, cùng chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với người thân của họ. Đây cũng là cơ hội để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về tầm quan trọng của việc chủ động góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng. Mỗi người hãy nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông. Mỗi gia đình, nhà trường phải giáo dục con em chúng ta từ khi còn bé về ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông.
      Hòa cùng những hoạt động tưởng niệm đang diễn ra trên khắp cả nước, Chi cục Quản lý đường bộ I.5 cũng tiến hành tổ chức nhiều hoạt động để tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông như:
- Tổ chức tọa đàm, đối thoại về hậu quả do tai nạn giao thông gây ra. Tuyên truyền các thông điệp về an toàn giao thông để từ đó nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông.
- Treo băng rôn, khẩu hiệu tại trụ sở Chi cục, trụ sở các Đội và một số tuyến đường trong địa bàn quản lý của Chi cục.
- Tiến hành thăm hỏi, động viên một số nạn nhân, gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Trụ sở Chi cục QLĐB I.5

Trụ sở Đội QLĐB I.5-03

Đảo giao thông đường dẫn lên cầu Vĩnh Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét