menu

6 tháng 3, 2015

Chi cục Quản lý đường bộ I.5 tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức năm 2015

      Sáng ngày 05/3/2015, Chi cục QLĐB I.5 đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015. Tham dự Hội nghị có đầy đủ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Chi cục QLĐB I.5. Đại diện cho lãnh đạo Cục QLĐB I, đồng chí Nguyễn Xuân Lâm - Phó bí thư Đảng bộ Cục I, Phó cục trưởng; đồng chí Lâm Huy Công - Chủ tịch công đoàn Cục I; đồng chí Phạm Văn Tam - Trưởng phòng TC-HC đã về dự và chỉ đạo Hội nghị.
      Sau khi tuyên bố khai mạc, đồng chí Đặng Đình Quang - Chi cục trưởng Chi cục QLĐB I.5 đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Phạm Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Công đoàn, Phụ trách kế toán trình bày báo cáo tài chính, báo cáo sửa đổi nội qui qui chế. Đồng chí Lại Văn Thái - Trưởng ban thanh tra nhân dân, Đội trưởng Đội QLĐB I.5-03 trình bày báo cáo của Ban thanh tra nhân dân. 
       Các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Cục QLĐB I, Công đoàn Cục QLĐB I đã phát biểu ý kiến, ghi nhận kết quả, động viên và chỉ đạo Hội nghị.

Đ/c Tạ Ngọc Sơn tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu

 Đ/c Đặng Đình Quang khai mạc Hội nghị và trình bày báo cáo

 Đ/c Phạm Thị Ngọc Lan trình bày báo cáo tài chính và báo cáo sửa đổi nội quy, quy chế

Đ/c Lại Văn Thái trình bày báo cáo của Ban thanh tra nhân dân

Đ/c Nguyễn Xuân Lâm phát biểu, chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Lâm Huy Công phát biểu tại Hội nghị

      Phát biểu thảo luận tại Hội nghị, đa số các đại biểu bày tỏ sự thống nhất cao với các báo cáo được trình bày trong Hội nghị; các đại biểu nhấn mạnh chính nhờ sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Chi cục QLĐB I.5 trong năm 2014 đã giúp cho Chi cục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; công tác tổ chức bộ máy, cán bộ, công chức, viên chức và chính quyền các cấp tiếp tục được kiện toàn; công tác thanh tra, kiểm tra tuyến được thực hiện theo đúng kế hoạch góp phần đảm bảo trật tự cũng như an toàn giao thông trên các tuyến đường trong địa bàn quản lý của Chi cục.
     Trong năm 2014 Ban chấp hành công đoàn đã phối hợp với Lãnh đạo chi cục thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Tổ chức kịp thời nhiều đợt thăm viếng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người thân khi có ốm đau. Tổ chức tặng quà vào dịp sinh nhật, hiếu hỷ đảm bảo ý nghĩa, thiết thực động viên cả về tinh thần và vật chất; cử cán bộ đi tham dự các lớp đào tạo về chuyên môn, chính trị ...
     Thông qua thảo luận, Hội nghị đã lấy ý kiến biểu quyết và thống nhất thông qua Nghị quyết của Hội nghị. Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015 của Chi cục QLĐB I.5 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị bế mạc vào hồi 12 giờ 00 phút cùng ngày./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét