menu

8 tháng 10, 2015

Lấy phiếu tín nhiệm chức danh Kế toán trưởng tại Chi cục QLĐB I.5

  Thực hiện công văn số 5267/TCĐBVN-TC-TCCB ngày 29/9/2015 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc bổ nhiệm kế toán trưởng tại các Chi cục Quản lý đường bộ.
      Sáng nay, ngày 8/10/2015 Chi cục Quản lý đường bộ I.5 đã tiến hành việc lấy phiếu tín nhiệm chức danh kế toán trưởng. Về dự buổi lấy phiếu tín nhiệm có đông đủ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Chi cục QLĐB I.5. Đại diện cho Cục Quản lý đường bộ I có đồng chí Phạm Văn Tam - Trưởng phòng TC-HC về tham dự và chỉ đạo.
      Song song với việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm chức danh kế toán trưởng, đồng chí Phạm Văn Tam cũng triển khai việc lấy ý kiến đánh giá của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Chi cục QLĐB I.5 để chuẩn bị cho việc bổ nhiệm chức danh Đội trưởng đối với các đồng chí: Nguyễn Văn Khôi - Phụ trách đội QLĐB I.5-02 và Nguyễn Hoàng Hiếu - Phụ trách đội QLĐB I.5-01. Sau một thời gian đảm nhận vị trí Phụ trách đội, cả hai đồng chí đều thể hiện được vai trò lãnh đạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhận được sự tín nhiệm cao của lãnh đạo Chi cục cũng như tập thể đội.



     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét