menu

17 tháng 8, 2017

Đại hội Chi bộ Chi cục Quản lý đường bộ I.5 nhiệm kỳ 2017 - 2020

      Thực hiện hướng dẫn số 5374-HD/ĐU ngày 12/4/2017 của Đảng ủy Bộ giao thông vận tải về việc "Tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017 - 2020"; Kế hoạch số 30-KH/ĐU ngày 15/6/2017 của Đảng ủy Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Văn bản số 11-CV/ĐU ngày 22/6/2017 của Ban thường vụ Đảng ủy Cục Quản lý đường bộ I về việc xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Sau một thời gian chuẩn bị tích cực và thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn. Được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy Cục QLĐB I, sáng ngày 16/8/2017 Chi bộ Chi cục QLĐB I.5 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đại hội nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong thời gian qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời bầu ra các chức danh chủ chốt của Chi bộ.
      Về dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Xuân Lâm - Phó bí thư Đảng ủy, Phó cục trưởng Cục QLĐB I; đồng chí Lâm Huy Công - Chủ tịch công đoàn Cục QLĐB I; đồng chí Phạm Văn Toàn - Trưởng phòng TCHC Cục QLĐB I. Về phía Chi cục QLĐB I.5 có 08 đồng chí đảng viên và đầy đủ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Chi cục tham dự.
      Đánh giá lại các hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Đặng Đình Quang - Bí thư Chi bộ đã thông qua dự thảo báo cáo chính trị, đánh giá toàn diện các công tác đã làm được trong nhiệm kỳ cũng như những hạn chế, khó khăn và đề ra phướng hướng, chỉ tiêu cụ thể để Chi bộ phấn đấu hoàn thành trong nhiệm kỳ tới.
     Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, cởi mở Đại hội đã bầu ra các chức danh chủ chốt của Chi bộ:
- Đồng chí Lại Văn Thái - Bí thư.
- Đồng chí Phạm Thị Ngọc Lan - Phó bí thư .
     Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Xuân Lâm - Phó bí thư Đảng ủy, Phó cục trưởng Cục QLĐB I đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ Chi cục QLĐB I.5 đã đạt được trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức trong thời gian tới, nhưng với tinh thần đoàn kết, gắn bó đồng chí Nguyễn Xuân Lâm tin tưởng Chi bộ Chi cục QLĐB I.5 sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Chi bộ đề ra trong nhiệm kỳ tới.
       Nghị quyết Đại hội Chi bộ Chi cục QLĐB I.5 đã được thông qua cùng ngày với sự đồng thuận và nhất chí cao của toàn bộ đảng viên trong chi bộ.





 Ảnh chụp tại Đại hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét