menu

20 tháng 9, 2017

Đề nghị sửa chữa khẩn cấp Cầu Sặt Km33+550 QL.38

      Cầu Sặt Km33+550 QL.38 được xây dựng từ năm 1993, cầu vượt qua sông Sặt thuộc địa phận huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Đây là một cây cầu yếu, ở hai đầu cầu đã được cắm biển hạn chế tải trọng xe.
       Qua công tác kiểm tra, Chi cục Quản lý đường bộ I.5 đã phát hiện ra các hư hỏng của cầu như sau:
- Thanh nẹp sắt đáy dầm biên phải - nhịp 3 (giữa trụ T2 và T3) bị tàu đâm hỏng gây vỡ đáy dầm, lộ cốt thép chủ chiều dài khoảng 2,5 m, chiều sâu vỡ bê tông khoảng 5 cm.
- Đáy dầm biên phải - nhịp 4 (giữa trụ T3 và T4) bị tàu đâm vỡ đáy dầm lộ cốt thép chủ chiều dài khoảng 4 m, chiều sâu vỡ bê tông khoảng 20 cm, rất nguy hiểm.
- Đáy 02 dầm giữa - nhịp 4 (giữa trụ T3 và T4) bị tàu đâm vỡ đáy dầm lộ cốt thép chủ chiều dài khoảng 4 m, chiều sâu vỡ bê thông khoảng 5 cm.




       Để đảm bảo an toàn giao thông, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, Chi cục Quản lý đường bộ I.5 đã có văn bản báo cáo, đề nghị Cục Quản lý đường bộ I cho sửa chữa khẩn cấp các hư hỏng nêu trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét